มาทำความรู้จักคลื่น “sonic” มีประโยชน์ ดีต่อผิวยังไง

POSTED ON 15/05/2016

“เพราะความสวยเป็นพื้นฐานของผู้หญิงทุกคน” วันนี้เรามีเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้การดูแลผิวหน้าแตกต่างออกไปจากเดิม โดยการนำระบบสั่นสะเทือนของคลื่นโซนิคมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้อย่างล้ำลึก แต่ผู้หญิงเราอาจจะยังมีข้อสงสัยว่าคลื่นโซนิคและอัลตร้าโซนิคคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร และ มีประโยชน์หรือมีผลดีต่อผิวอย่างไร วันนี้เรามาทำความรู้จักกับคลื่นโซนิคกันค่ะ

คลื่นโซนิคจะเป็นคลื่นความถี่ต่ำ ซึ่งจะสั่นสะเทือนไม่เกิน 25,000 ครั้งต่อวินาที แต่คลื่นอัลตร้าโซนิคจะเป็นคลื่นความถี่สูง ซึ่งจะสั่นสะเทือนมากกว่า 25,000 ต่อวินาที ซึ่งหูของคนเราปกติจะไม่สามารถได้ยินเสียงเหล่านี้ได้ หรือแม้แต่ตาเราก็ยังไม่สามารถจับความเคลื่อนไหวของคลื่นเหล่านี้ได้เช่นกัน

ทาง Kuron ได้คิดค้นและนำนวัตกรรมการสั่นสะเทือนของคลื่นตัวนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของการทำความสะอาดและการนวดปรนิบัติผิวหน้า โดยการสั่นสะเทือนนี้สามารถลงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนังช่วยเขย่าสิ่งสกปรกตามรูขุมขนออกมาเพื่อผิวหน้าที่สะอาดล้ำลำ และเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนและอิสลาตินให้ผิวของเราแข็งแรงและยืดหยุ่นอย่างเต็มที่ ทำให้ช่วยผลักสารอาหารที่เราใช้บำรุงลงสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าผิวหน้าจะสะอาด เปิดรับครีมบำรุงผิวได้มากกว่า อย่างแน่นอน

เพราะ…การล้างหน้า คือ จุดเริ่มต้นของการดูแลผิว ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอ จะเป็นสาเหตุต่างๆ มากมาย เช่น ก่อให้เกิดสิว ทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจะไม่สามารถซึบซาบบำรุงได้ถึงชั้นผิวได้อย่างเต็มที่ ด้วยประโยชน์ที่แสนมหัศจรรย์ของคลื่นโซนิคนี้ เราได้พัฒนาและนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาอยู่นวัตกรรมใหม่ของคิวรอน ที่ให้เพื่อนๆ ใช้เวลาในการล้างหน้าเพียง 1 นาที และบอกลาการล้างหน้าแบบเดิมๆ  คือ Kuron Sonic Pro Brush แปรงทำความสะอาดผิวหน้า ที่ใช้คลื่นโซนิคที่มีสั่นสะเทือนมากกว่า 4,800 ครั้ง/นาที กระตุ้นสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมที่มีขนาดเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า ช่วยขจัดความมัน และเครื่องสำอางให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน  ทำให้มั่นใจได้ว่าผิวหน้าสะอาดได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว

 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Kuron A เครื่องนวดหน้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการคลีนซิ่งเพื่อให้ผิวขาวใส หรือการนวดหน้าให้ยกกระชับ โดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมหาศาลในการเข้าคอร์สเสริมความงามในราคาแพง ด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่สูงสร้างความสั่นสะเทือนที่มีความถี่สูง 1 ล้านครั้ง/วินาที เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดความยื่นหยุ่น กระตุ้นระบบไหลเวียน และดีท็อกซ์ผิวหน้า ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้คอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิวได้โดยตรง ทำให้ผิวหน้าดูสดชื่น เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ และกระชับขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

คราวนี้สาว ๆ ก็มีตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด ไม่ต้องกังวลเรื่องของการอุดตันในรูขุมขน ต้นเหตุปัญหาสิวอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้แข็งแรงพร้อมเผชิญกับมลภาวะภายนอกที่เราต้องเจอทุกวันโดยไม่ต้องกังวลใจ เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันตั้งแต่วันนี้กันนะคะ