กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย ตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น

POSTED ON 11/10/2016

เชื่อมั้ยคะว่า คนญี่ปุ่น นั้นมีความเชื่อเรื่อง กรุ๊ปเลือด มาก ถึงขั้นเป็นเพื่อนกันรู้ กรุ๊ปเลือด มากกว่าวันเดือนปีเกิดของเพื่อนซะอีก บางบริษัทแบ่งงานตามเหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดเลยนะคะ แล้วแต่ละ กรุ๊ปเลือด ตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น นั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ korunskin เอามาฝากค่ะ

 

 

โดยกรุ๊ปเลือดบอกนิสัยตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น เป็นดังนี้

กรุ๊ปเลือด A ญี่ปุ่น

กรุ๊ป A ถือเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี รักความสามัคคี รอบคอบ มีความอดทนอดกลั้นสูง ขี้สงสารเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มักทำเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง และชอบใช้ความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า

 

กรุ๊ปเลือด B ตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น

กรุ๊ป B หลงใหลคลั่งไคล้ ชอบทำแต่สิ่งที่ตัวเองสนใจ สามารถอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นเวลานาน แต่ถ้าเบื่อแล้ว ก็หมดความสนใจไปเลย เป็นคนกระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ชอบปลีกวิเวกอยู่คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม

 

กรุ๊ปเลือด AB ตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น

กรุ๊ป AB จะมีนิสัยของทั้งคนกรุ๊ปเอ และกรุ๊ปบีอยู่ในตัว จึงคาดเดาอารมณ์ได้ยาก อารมณ์แปรปรวนง่าย มีความสุขุมรอบคอบ ชอบการพบปะผู้คน แต่ถ้าสถานการณ์อำนวยจะแสดงอารมณ์รัก โกรธ สุขเศร้า ออกมาอย่างชัดเจน

 

กรุ๊ปเลือด O ตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น

กรุ๊ป O ภายนอกดูเป็นคนใจกว้าง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่จริงๆ แล้วนิสัยดื้อรั้นมาก และมักมองสิ่งต่างๆ ตามความเป็นจริงอย่างมีเหตุผล มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องหยุมหยิม มีความอยากรู้อยากเห็น และชอบเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก cr. www.unigang.com/Article/40364#I5sPbP29jzmsBhc8.99


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและบทความดีได้ไม่ยาก เพียงแอดไลน์นะคะ

 

เพิ่มเพื่อน